TƯ VẤN BIỆT THỰ ĐẸP NGHỆ AN

Tổng hợp #15 hình ảnh thiết kế nội thất nhà cao cấp, đẹp từ Đơn vị Nội Thất MOREHOME

Tổng hợp #15 hình ảnh thiết kế nội thất nhà cao cấp, đẹp từ Đơn vị Nội Thất MOREHOME

Lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ chung cư nhỏ là thiết kế nội thất hiện đại giúp tối ưu diện tích và đem lại cảm giác thoáng đãng, tiện nghi.


Một ý tưởng mới lại, đầy sáng tạo trong thiết kế nội thất biệt thự với việc bố trí sân golf thông minh tiện lợi ngay trong chính tổ ấm của gia đình.


Giấy dán tường màu vàng kim hoa văn cổ điển đẹp, sang trọng cho phòng thờ gia tiên.


Khoảng không gian thoáng đãng được bố trí hệ thống tủ đựng hiện đại thuận tiện cho việc giặt và phơi đồ


Thiết kế phòng ngủ có bố trí nội thất đơn giản, hiện đại không rườm rà cầu kì nhưng tiện lợi và sang trọng độc đáo cho không gian biệt thự, nhà phố.


Sắp xếp nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại sang trọng là một trong những xu thế thiết kế nổi bật nhất hiện nay.


Hệ thống tủ quần áo âm tường hiện đại được bố trí thông với không gian phòng ngủ nhưng bạn vẫn cảm nhận thấy sự thoáng đãng, tinh tế đầy ấn tượng.


Thiết kế nội thất hiện đại từ sofa, kệ tủ,... và sự thông thoáng rộng mở của không gian tạo nên vẻ đẹp thu hút, ấn tượng cho ngôi biệt thự, nhà phố


Một mẫu thiết kế nội thất có sự kết hợp liền kề giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự gắn kết thống nhất mang phong cách Đông Dương quen thuộc hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư đơn giản phong cách hiện đại. Phòng khách liền phòng ăn và phòng bếp, có tính liên kết hài hòa và tiện lợi phù hợp với không gian nhà có diện tích hạn chế.


Căn hộ chung cư với lựa chọn thông minh theo phong cách hiện đại sử dụng gỗ óc chó kết hợp đá ốp tường mới lạ gây thu hút đầy ấn tượng.


Thiết kế nhà phố có phòng để đồ sang trọng hiện đại, tủ gỗ kết hợp kính ấn tượng.


Bàn gỗ tân cổ điển kết hợp vách ngăn trang trí mạ vàng tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ master cao cấp.


Tủ quần thiết kế âm tường hiện đại mang lại sự gọn gàng, tiện nghi và sang trọng cho phòng ngủ của bạn.


Biệt thự, nhà phố có không gian phòng thay đồ tiện lợi hiện đại và sang trọng với hệ thống tủ âm tường màu trắng trẻ trung, tinh tế.


Related